Trang

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Với HelloChao - Hoàn toàn có thể Giỏi và Nói lưu loát tiếng Anh

“Với phương pháp tiếp cận tự nhiên Natural Approach, Mạng xã hội học thuật HelloChao đã giải quyết được bài toán khó của người học tiếng Anh từ trước đến nay đó là chỉ có kiến thức mà thiếu đi kỹ năng dẫn đến không thể giao tiếp được với người nước ngoài”.

“Thay vì chỉ tập trung vào kiến thức thì Mạng xã hội học thuật HelloChao lại đi theo một hướng hoàn toàn khác biệt, không đặt nặng vấn đề kiến thức mà chỉ chú trọng tập trung vào kỹ năng và cung cấp một hệ thống câu nói thông dụng và ngữ giao tiếp thông dụng để đảm bảo sau 1 năm người học sẽ giao tiếp bằng tiếng Anh một cách lưu loát. Đặc biệt là với mức học phí chỉ bằng 1/5 hoặc thậm chí 1/10 của một khóa học với giáo viên bản ngữ 200.000 đ/1 năm học”.

“Tại lớp học bạn sẽ được nghe giọng đọc của giáo viên bản ngữ đối với các từ và câu theo phương pháp đọc tách-ghép âm đặc biệt được ứng dụng lần đầu tiên và duy nhất trên HelloChao, từ đó người học có thể tập theo một cách dễ dàng. Chỉ cần học 1 tháng đầu hệ thống âm chuẩn của người học sẽ hoàn toàn thay đổi để phù hợp với âm chuẩn của người bản xứ. Thời gian còn lại trong suốt 360 ngày học là khoảng thời gian để người học luyện tập và hình thành phản xạ khi nói tiếng Anh”.

“Có phải mỗi chúng ta đã trải qua ít nhất là 5 năm đến 10 năm học tiếng Anh sau khi ta tốt nghiệp đại học nhưng để giao tiếp được với người nước ngoài thì với đại đa số chỉ là mơ ước. Vậy thì, bạn còn đắn đo làm gì vì chỉ cần bạn bỏ ra 1 năm nữa để học tiếng Anh lần cuối trên HelloChao để làm chủ được ngôn ngữ phổ biến này phục vụ cho công việc cũng như cuộc sống của bạn”. 

(Theo Doanhnhan.net)

Không có nhận xét nào: