Trang

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Cha đẻ Internet: Tôi chưa từng nghĩ cuộc đời bất công

"Trường học về căn bản thường khiến nhiều đứa trẻ lo lắng, áp lực bởi chúng phải đáp ứng được hệ thống các bài kiểm tra, đòi hỏi liên quan đến trí tuệ, phân tích... hay nói cách khác là thuần IQ.

Cá nhân tôi cho rằng ở mỗi con người đều có những tài năng khác nhau, học toán giỏi là một dạng thông minh, vẻ đẹp cũng là một dạng thông minh...

Khi một đứa trẻ không thể hoàn thành tốt bài tập ở trường, điều đó không đồng nghĩa chúng không thể trở thành một công dân tốt hoặc người thành công, hạnh phúc sau này.

Vì vậy tôi không đặt nặng vấn đề về thành tích học tập và tôi nghĩ các con tôi chẳng mấy áp lực.

Cá nhân tôi từng học một trường trung học bình thường trước khi được vào trường đại học danh tiếng Stanford, một số cá nhân tham gia trong “bộ sậu” tạo ra Internet cũng như vậy."

Không có nhận xét nào: